องค์การบริหารส่วนตำบลรอบเมือง

Robmuang Subdistrict Administrative Organization

แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ


ออนไลน์ : 18

# แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ วันที่ โหลด
1 แนวทางการจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริตและประพฤติมิชอบ   24 เม.ย. 2568 144
2 ่คู่มือปฏิบัติงานการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ องค์การบริหารส่วนตำบลรอบเมือง   24 ก.พ. 2568 166
3 แนวทางการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ   29 เม.ย. 2567 352
4 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ พ.ศ.2567   19 เม.ย. 2567 235
5 แนวการปฏิบัติกระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริต/แจ้งเบาะแสด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ   10 เม.ย. 2566 263
6 แนวการปฏิบัติกระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริต/แจ้งเบาะแสด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ   31 มี.ค. 2566 252
7 คู่มือการปฏิบัติงานกระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต/แจ้งเบาะแสด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ 2565   24 มี.ค. 2565 390
8 มาตรการจัดการข้อร้องเรียนการทุจริต ปี พ.ศ. 2565   23 มี.ค. 2565 370
9 มาตรการจัดการข้อร้องเรียนการทุจริต   2 เม.ย. 2564 451
10 ช่องทางการเข้าตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563   4 มิ.ย. 2563 502
11 คู่มือปฏิบัติงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์   2 พ.ย. 2561 1163
12 แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำคู่มือปฏิบัติงานด้านการร้องเรียน/ร้องทุกข์(เรื่องร้องเรียนทั่วไปและเรื่องร้องเรียนจัดซื้อจัดจ้าง)   2 พ.ย. 2561 583
13 ประกาศใช้คู่มือปฏิบัติงานด้านการร้องเรียน/ร้องทุกข์(เรื่องร้องเรียนทั่วไปและเรื่องร้องเรียนจัดซื้อจัดจ้าง) ขององค์การบริหารส่วนตำบลรอบเมือง   2 พ.ย. 2561 571
Facebook Chat