องค์การบริหารส่วนตำบลรอบเมือง

Robmuang Subdistrict Administrative Organization

แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ


ออนไลน์ : 17

# แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ วันที่ โหลด
1 แนวทางการจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริตและประพฤติมิชอบ   24 เม.ย. 2568 24
2 ่คู่มือปฏิบัติงานการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ องค์การบริหารส่วนตำบลรอบเมือง   24 ก.พ. 2568 42
3 แนวทางการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ   29 เม.ย. 2567 226
4 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ พ.ศ.2567   19 เม.ย. 2567 110
5 แนวการปฏิบัติกระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริต/แจ้งเบาะแสด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ   10 เม.ย. 2566 149
6 แนวการปฏิบัติกระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริต/แจ้งเบาะแสด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ   31 มี.ค. 2566 128
7 คู่มือการปฏิบัติงานกระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต/แจ้งเบาะแสด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ 2565   24 มี.ค. 2565 267
8 มาตรการจัดการข้อร้องเรียนการทุจริต ปี พ.ศ. 2565   23 มี.ค. 2565 240
9 มาตรการจัดการข้อร้องเรียนการทุจริต   2 เม.ย. 2564 328
10 ช่องทางการเข้าตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563   4 มิ.ย. 2563 371
11 คู่มือปฏิบัติงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์   2 พ.ย. 2561 1029
12 แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำคู่มือปฏิบัติงานด้านการร้องเรียน/ร้องทุกข์(เรื่องร้องเรียนทั่วไปและเรื่องร้องเรียนจัดซื้อจัดจ้าง)   2 พ.ย. 2561 455
13 ประกาศใช้คู่มือปฏิบัติงานด้านการร้องเรียน/ร้องทุกข์(เรื่องร้องเรียนทั่วไปและเรื่องร้องเรียนจัดซื้อจัดจ้าง) ขององค์การบริหารส่วนตำบลรอบเมือง   2 พ.ย. 2561 438
Facebook Chat